HỘI THẢO ALTIUM DESIGNER - ALTAIR THÁNG 6
Enter The World Of Vitual Validation With PollEx For Altium

Altium Designer - Altair Webinar

Enter The World Of Vitual Validation With PollEx For Altium

Ngày 27 tháng 6 năm 2022 vừa qua Công ty PCB Graphtech Vietnam đã tổ chức thành công buổi hội thảo Altium Designer - Altair với chủ đề Enter The World Of Vitual Validation With PollEx For Altium.

Buổi hội thảo với sự tham dự của các khách mời Mr Hoang Ngo (Technical Manager của PCB GraphTech) và Mr. Sandeep Roy (Technical Specialist đến từ Hãng Altair) không chỉ giúp Doanh nghiệp hiểu thêm về cách sử dụng phần mềm Altair PollEx trong thiết kế mạch in PCB, mà còn có cơ hội trực tiếp giao lưu, giải đáp thắc mắc với những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này.

Trải nghiệm dùng thử phần mềm Altair Pollex miễn phí

Ngoài việc được tham gia hỏi đáp cùng các chuyên gia, Khách hàng tham dự hội thảo còn có cơ hội được trải nghiệm phần mềm Altair PollEx bản đầy đủ các tính năng trong 30 ngày. Đây là những quyền lợi đặc biệt mà chỉ có Khách đăng ký tham dự mới nhận được.

Altair PollEx không chỉ là một công cụ đánh giá mạch in (PCB) mà còn là giải pháp đẩy nhanh sự phát triển của các sản phẩm điện tử thông minh ngày nay, được kết nối và liên kết chặt chẽ với Altium Designer. Altair Pollex được sử dụng bởi các công ty hàng đầu trong các ngành công nghiệp toàn cầu như Samsung, Huyndai... để cải thiện hiệu suất, tăng hiệu quả, cho phép làm việc theo nhóm và thúc đẩy cộng tác. Altair Pollex cung cấp các công cụ để phân tích toàn bộ hệ thống DFM - DFA - DFE, mô phỏng SI/PI, được tích hợp với mô phỏng cơ khí, nhiệt, điện từ và mã nhúng (Embedded code) cho các thiết kế PCB.

Cùng xem lại buổi Altium Designer - Altair Webinar

 
 

PCB Graphtech Vietnam mong rằng bạn đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị trong buổi hội thảo Altium Designer - Altair. Xin trân trọng cảm ơn bạn đã dành thời gian tham dự. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng phiên bản Trial Altair PollEx của chúng tôi. Nếu có bất kì thắc mắc nào về phần mềm, liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

📍  Văn phòng: Tầng 3, 19 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
☎️  Hotline: 028 6292 1170
📩  Email: info@pcb-graphtech.com.vn 
🌎  Website: www.pcbgvn.com | www.pcb-graphtech.com.vn
HỘI THẢO ALTIUM DESIGNER - ALTAIR THÁNG 6
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Nguyễn Tâm Thư 27 tháng 6, 2022
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
PollEx for Altium: Nhiệt
Altair PollEx