Cách mạng hóa thiết kế với DraftSight 2024

Chứng kiến sự bùng nổ của các tiến bộ công nghệ, phiên bản mới nhất của DraftSight, DraftSight 2024, đã cách mạng hóa hệ sinh thái phần mềm CAD. Với các tính năng sáng tạo và chức năng nâng cao, DraftSight cung cấp một mức độ thoải mái và năng suất nhất định, mang lại một trải nghiệm người dùng vượt trội. Từ hàng loạt các cải tiến trong UI đến các cải tiến về không gian làm việc, hỗ trợ cho bảng công cụ, điều hướng nâng cao, cải thiện trong trình quản lý layer, đến khả năng nhập và xuất vượt trội - DraftSight 2024 được thiết lập để tối ưu hóa hiệu quả công việc và tái định nghĩa trải nghiệm người dùng.

Giao diện người dùng và không gian làm việc mới mẻ trong DraftSight 2024

Đặt ưu tiên cho khả năng sử dụng và tính thẩm mỹ, DraftSight 2024 ra mắt đặt chế độ tối làm phong cách UI mặc định. Chế độ tối mang đến môi trường làm việc dễ chịu và thân thiện với đôi mắt của bạn, giảm mỏi mắt và tăng cường khả năng tập trung. Tuy nhiên, DraftSight 2024 vẫn có tùy chọn để chuyển lại về chế độ sáng, thúc đẩy sự tiện lợi cho người dùng và đảm bảo rằng phần mềm vẫn luôn có khả năng tùy chỉnh cao.

Cộng thêm vào cùng với khả năng tùy chỉnh, DraftSight 2024 tự hào giới thiệu một tiện ích bổ trợ cho không gian làm việc mới - CAD General. Không gian làm việc này giờ đây có thể được tìm thấy trong ô tổng hợp ở góc trên bên trái, được thiết kế để cung cấp cho người dùng một giao diện đẹp hơn. Các biểu tượng được phóng to lên đồng nghĩa với việc khả năng hiển thị được nâng cao để thao tác với một số lệnh, cho phép cả người dùng mới và người dùng hiện tại dễ dàng tiếp cận và làm quen.

Đối với những người dùng làm việc với các chi tiết 3D, hoặc chỉ muốn điều chỉnh chế độ xem mô hình của họ một cách nhanh chóng, thì trình điều hướng góc nhìn mới cho phép chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng giữa các góc nhìn được thiết lập sẵn như chế độ xem mặt phẳng, isometric, v.v. Hãy tạo các góc nhìn tùy chỉnh của riêng bạn để thêm vào và biến các trải nghiệm thiết kế của bạn thực sự là của riêng bạn trong DraftSight 2024.


Tận dụng Tùy chỉnh Bảng Công cụ để Nâng cao Năng suất

DraftSight 2024 được trang bị một loạt các tính năng thú vị, đáng chú ý nhất bao gồm các khả năng điều hướng nâng cao và tùy chỉnh bảng công cụ. Đối với mô hình 3D và hình học 2D, trình điều hướng góc nhìn mới cho phép người dùng di chuyển nhanh chóng giữa các góc nhìn khác nhau, nâng cao trải nghiệm thiết kế của mình.

Các bảng công cụ trong DraftSight 2024 được thiết kế để thúc đẩy năng suất làm việc. Người dùng có thể tạo bảng mới một cách hiệu quả chỉ với các thao tác kéo và thả hoặc nhập và xuất các bảng được tạo sẵn trước đó trong các giải pháp CAD 2D khác. Khả năng tùy chỉnh còn mở rộng sang các cài đặt được định dạng trước, bao gồm các layer, màu sắc, loại đường nét, độ dày đậm của nét, và sự vượt trội trong hiệu quả về thời gian khi chèn các phần tử. Hơn nữa, khả năng truy cập vào bảng công cụ cũng đã được đơn giản hóa trong không gian làm việc CAD General mới, đảm bảo mang lại một quy trình làm việc thoải mái.


Quản lý Layer Nâng cao và Tính năng Layer Cải tiến

Quản lý Layer trong DraftSight 2024 thấy được những cải tiến toàn diện, với các tính năng được thiết kế để cung cấp chức năng nâng cao. Phần mềm giờ đây cung cấp một tùy chọn để mở trình quản lý layer dưới dạng bảng, giúp hợp lý hóa việc xử lý tác vụ. Ngoài ra, chương trình cũng mang đến khả năng hợp nhất nhiều layer thành một layer duy nhất, giúp đơn giản hóa việc sắp xếp các bản vẽ và tiết kiệm đáng kể thời gian cho người dùng.


Khả năng Trích Nhập, Trích Xuất và Liên kết đột phá trong DraftSight 2024

Mở rộng khả năng của mình hơn nữa, DraftSight 2024 cho phép người dùng trích nhập trực tiếp bản vẽ CATIA và mở chúng dưới dạng tệp DWG mà không cần phải chuyển đổi định dạng. Tính năng này loại bỏ sự phức tạp thường liên quan đến việc chuyển đổi định dạng tệp, cho phép các chuyên gia CAD tập trung hoàn toàn vào việc thiết kế.

DraftSight 2024 cũng cung cấp cơ hội trích nhập đồng thời nhiều tệp như một dạng tham chiếu bên ngoài, từ đó giúp tiết kiệm đáng kể thời gian. Khi các tệp được trích nhập theo cách này, chúng sẽ không trở thành một phần vĩnh viễn của bản vẽ hiện tại. Tính năng này giúp duy trì kích thước tệp nhỏ để thao tác được mượt mà hơn.

Người dùng quản lý bảng và dữ liệu trong excel cũng sẽ rất hào hứng khi sử dụng trình quản lý Liên kết dữ liệu mới. Hãy trải nghiệm khả năng trích nhập và quản lý các bảng excel với sự tương tác hai chiều giữa DraftSight 2024 và Excel. Cho dù là thay đổi được thực hiện trong DraftSight hay trong bảng tính, các thông tin của bạn đảm bảo luôn được cập nhật và chính xác.


Kết luận

DraftSight 2024 nâng cao tiêu chuẩn trong phần mềm CAD với hàng loạt các tính năng và công cụ đột phá mang lại mức độ chính xác và hiệu quả cao hơn. Giao diện UI mặc định và không gian làm việc mới, cùng với khả năng điều hướng và quản lý layer được nâng cao, tạo nên một môi trường xoay quanh người dùng. Bên cạnh đó, những khả năng vượt trội trong các hoạt động trích nhập và trích xuất củng cố hiệu suất làm việc của phần mềm.

Cách mạng hóa thiết kế với DraftSight 2024
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Phước Kha 13 tháng 12, 2023
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
Những tuỳ chọn văn bản của DraftSight