3DEXPERIENCE Works Là Gì?
Kết Nối – Quản Lý – Phát Triển Sản Phẩm Toàn Diện

3DEXPERIENCE Works là gì?

Trong thời kỳ dịch bệnh diễn ra rất phức tạp và khó đoán như hiện nay, việc quản lý dữ liệu trên một hệ thống duy nhất là điều hết sức quan trọng và cần thiết cho một công ty. Đặc biệt là đối với các công ty sản xuất bởi các phòng ban cần được hoạt động liền mạch, nhất quán và cần sự chính xác cao trong từng phân đoạn công việc. Hiểu được điều đó, PCB GraphTech Việt Nam cung cấp giải pháp nền tảng điện toán đám mây 3DEXPERIENCE Works, với mong muốn giúp các doanh nghiệp quản lý vòng đời sản phẩm và kết nối các phòng ban liên quan lại với nhau trên một cùng một nền tảng hợp tác duy nhất, cho phép bạn chuyển đổi liền mạch từ lên ý tưởng thiết kế, sản xuất đến phân phối sản phẩm ra thị trường, đảm bảo tất cả hoạt động được diễn ra liên tục và chính xác nhất. Hơn thế nữa, 3DEXPERIENCE là một công cụ trực tuyến tuyệt vời giúp các phòng ban (từ thiết kế, marketing, sản xuất, quản lý kho, bán hàng,…) có cái nhìn toàn diện và trực quan nhất, giúp việc quản lý hoạt động diễn ra liền mạch, giải quyết vấn đề nhanh gọn và đưa ra nhiều ý tưởng, phát triển thiết kế tốt nhất.

Hệ thống giải pháp 3DEXPERIENCE Works:

Bất kể lĩnh vực và quy mô mà công ty hoạt động, 3DEXPERIENCE Works cho phép bạn quản lý và giải quyết vấn đề nhanh hơn, bằng cách truy cập vào phần mềm thiết kế SOLIDWORKS, các danh mục sản phẩm, quy trình sản xuất, đặc biệt là chức năng quản lý ERP trong môi trường kỹ thuật. Từ đó giúp bạn dễ dàng kết nối, cập nhật và trao đổi thông tin giữa các cá nhân, bộ phận, phòng ban trong công ty.

  •      Lập kế hoạch, phát triển sản phẩm một cách liền mạch với các giải pháp quản lý dữ liệu và vòng đời sản phẩm một cách liền mạch, giúp công ty cải thiện năng suất hoạt động, giảm thiểu rủi ro và sai sót kỹ thuật.

  •         Kết nối tất cả các bộ phận liên quan lại với nhau trên cùng một nền tảng hợp tác duy nhất.

  •         Kết nối mọi người, ứng dụng và dữ liệu theo thời gian thực từ mọi khía cạnh của doanh nghiệp.

  •          Cho phép chuyển đổi liền mạch từ ý tưởng đến thiết kế - sản xuất - phân phối để sản phẩm đảm bảo được phát triển liên tục.

  •          Cho phép chia sẻ dữ liệu một cách an toàn và cộng tác từ mọi nơi, mọi lúc và trên mọi thiết bị.

  •        Cho phép đội nhóm bán hàng và tiếp thị cộng tác với các nhà thiết kế để tạo ra các kế hoạch hoàn thiện và nội dung ngay cả trước khi sản phẩm được xây dựng.

  •         Các kỹ sư và nhà thiết kế có thể tạo, chia sẻ thiết kế một cách nhanh chóng và dễ dàng, cho phép các đội ngũ liên quan đưa ra phản hồi trong suốt giai đoạn phát triển sản phẩm với tất cả dữ liệu thiết kế được lưu trữ an toàn trên nền tảng điện toán đám mây.

  •          Mở rộng Mô phỏng SOLIDWORKS (SOLIDWORKS Simulation), thông qua việc tích hợp chặt chẽ với nền tảng 3DEXPERIENCE.

3DEXPERIENCE Works Là Gì?
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Ngọc Thanh 27 tháng 5, 2021
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
3 ly do de ket noi SOLIDWORKS voi 3DEXPERIENCE Works
3 lý do để kết nối SOLIDWORKS với Nền tảng 3DEXPERIENCE Works