HỘI THẢO “ALTIUM DESIGNER FUTURE LEADERS 2018” - TP.HCM
NGÀY 21/11/2018, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 21/11/2018, tại Trung tâm Đào tạo Khu Công Nghệ Cao TP.HCM (SHTP Training Center), Quận 9, TP.HCM, Công ty TNHH PCB GraphTech Việt Nam phối hợp cùng SHTP Training Center và Tập đoàn Altium đã tổ chức  thành công hội thảo “Altium Designer Future Leaders 2018” với sự có mặt của đông đảo các đơn vị khách mời đến từ các doanh nghiệp, các trường đại học, học viện, cao đẳng,... tại TP.HCM

Hội thảo vinh dự có sự tham dự của Đại diện các đơn vị tổ chức & Đơn vị đồng tổ chức:

  • Ông Lê Thanh Tuấn – Giám đốc, Công ty TNHH PCB GraphTech Việt Nam;

  • Ông Viktor Haddo – Giám đốc Kinh doanh khu vực châu Á – Thái Bình Dương, APAC Altium;

  • TS. Hoàng Thế Bân – Giám đốc, Trung tâm đào tạo và Chuyển giao công nghệ Việt - Nhật; 

  • Th.S Đỗ Tân Khoa – Phó Giám đốc, Trung tâm đào tạo và Chuyển giao công nghệ Việt - Nhật; 

Hội thảo năm nay với chủ đề “Altium Designer Future Leaders 2018”, xoay quanh 3 nội dung chính: 

  • Trình diện phiên bản mới nhất - phiên bản Altium Designer 19;

  • Giới thiệu phiên bản Altium 365;

  • Hướng dẫn và chia sẻ về Dịch vụ đo kiểm EMI/EMC trong thiết kế điện tử bằng thiết bị EMSCAN.

Tại hội thảo, ông Joao Beck – Sales Application Engineer, Tập đoàn Altium đã có phần hướng dẫn, trình diễn phiên bản mới nhất – phiên bản Altium Designer 19  và phiên bản Altium 365 dành cho doanh nghiệp. Altium Designer 19 với những lợi ích thông minh sẽ giúp người thiết kế, kiểm soát và đảm bảo đồng bộ bản thiết kế; nhanh chóng tìm và chỉnh sửa thiết kế; cập nhật thiết kế theo những phiên bản mới nhất; tự động tạo ra những báo cáo kỹ thuật tương ứng với bản thiết kế… hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tốt cho người dùng trong quá trình thiết kế PCB từ ý tưởng đến sản xuất. Tại đây, ông Joao Beck cũng đã có màn trình diễn và demo ấn tượng, giải đáp các thắc mắc của các khách mời.

Không thể bỏ qua phần chia sẻ của đại diện PCB GraphTech Việt Nam, tại đây, ông Phạm Ngọc Lợi - Trưởng bộ phận Kỹ thuật hỗ trợ bán hàng đã hướng dẫn, chia sẻ và trình diễn dịch vụ đo kiểm EMI/EMC trong thiết kế điện tử với thiết bị EMSCAN. Theo lời đại diện, hiện nay, PCB GraphTech đã chính thức cung cấp đến khách hàng 04 dịch vụ bao gồm:

  • Dịch vụ cho thuê/bán thiết bị EMScanner dành cho doanh nghiệp

  • Dịch vụ tư vấn EMI/EMC

  • Tổ chức các khóa đào tạo chuyên sâu EMI/EMC dành cho cá nhân & doanh nghiệp.

Ngoài ra, GstarCAD cũng là một trong những phần mềm nổi bật dành cho các doanh nghiệp điện tử - cơ khí - kiến trúc với nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ đơn vị phân phối PCB GraphTech Việt Nam.

Ông Phạm Ngọc Lợi cũng cho biết thêm các lợi ích, sự cần thiết và các dịch vụ hỗ trợ mà PCB GraphTech đang cung cấp cho khách hàng.

Kết thúc chương trình, các khách mời chương trình đã nhận được các phần quà với các học bổng giá trị được tài trợ bởi PCB GraphTech Việt Nam. 

Trong hội thảo cùng ngày, Ông Lê Thanh Tuấn – Giám đốc, Công ty TNHH PCB GraphTech Việt Nam đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các đối tác, đơn vị đồng tổ chức. Ông cũng bày tỏ niềm hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các đơn vị trong tương lai. Đồng thời, ông cũng rất hân hạnh tiếp tục được chào đón các nhà đầu tư, các doanh nghiệp, các Viện, Trường học đến hợp tác phát triển cùng PCB GraphTech Việt Nam trong thời gian tới.Hãy cùng xem một số hình ảnh trong chương trình.

HỘI THẢO “ALTIUM DESIGNER FUTURE LEADERS 2018” - TP.HCM
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Ngọc Thanh 27 tháng 9, 2019
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
thong bao nghi le gio to hung vuong 2021
Announcement of Hung Kings Memorial Day 2021