PCB GRAPHTECH THAM GIA AETA2022 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG

PCB GRAPHTECH THAM GIA AETA2022

Ngày 8-10 tháng 12 năm 2022 vừa qua PCB GraphTech Vietnam đã vinh hạnh là nhà tài trợ vàng cho AETA 2022 - Hội thảo quốc tế về các giải pháp công nghệ tiên tiến: Lý thuyết và ứng dụng 2022 do trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức.


Không chỉ là nhà tài trợ, PCB GraphTech Vietnam còn là Diễn giả tại AETA2022 với buổi chia sẻ về chủ đề "How Altair Technologies are Converging for a Smarter, More Connected World". Đây là một chủ đề khá hấp dẫn khi nói về tương lai của việc phát triển sản phẩm một cách thông minh và là nơi hội tụ của tất cả các công việc phân tích dữ liệu, mô phỏng, Khoa học và Điện toán đám mây.


Tham gia Hội thảo Quốc tế AETA2022 lần này, PCB GraphTech Vietnam còn có cơ hội được gặp gỡ, chia sẻ cùng các chuyên gia đến từ nhiều Quốc gia khác trên Thế giới, được trải nghiệm và lắng nghe những công trình nghiên cứu của những chuyên gia về ứng dụng trí tuệ nhân tạo, công nghệ robot tiên tiến, tối ưu hóa truyền tải điện từ, ... 

 
 

PCB GraphTech Vietnam vô cùng hân hạnh và cảm thấy rất tự hào khi được là nhà tài trợ của AETA 2022 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Chúng tôi tự tin rằng sau buổi Hội thảo Quốc tế ngày 8, sẽ có rất nhiều nguồn cảm hứng công nghệ và những tài năng mới được ươm mầm, cho cả thế hệ hôm nay và mai sau.

PCB GRAPHTECH THAM GIA AETA2022 TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG
PCB GraphTech Vietnam Co., LTD, Nguyễn Nguyễn Tâm Thư 12 tháng 12, 2022
Chia sẻ bài này
Tag
Lưu trữ
Tính năng mới của DraftSight 2023: Trình quản lý bố cục trang in